วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ธุรกิจออนไลน์คืออะไร? ทำได้ทุกคนไหม?

ครับสำหรับขั้นตอนแรก ผมขอแนะนำตัวผมก่อนเลยนะครับ ผมชื่อ เป๊ก ครับ แล้วผมก็หางานออนไลน์ทำเหมือนๆกับทุกคนที่ต้องการหางานออนไลน์เพื่อจะทำที่บ้านหวังแค่ได้ทำที่บ้านก็พอใจแล้ว และหวังจะมีรายได้ พอสมควรกับเวลาที่เสียไป ถูกแล้วครับ ผมก็เลยทำบล๊อกให้กับทุกคนได้ศึกษา แล้วผมจึงตัดสินใจเขียนบล๊อกตัวนี้ขึ้นมา
และสิ่งที่ผมจะอธิบายเท่าที่ผมเข้าใจเท่าที่ผมรู้และผมจะ + ความคิดเห็นของผมเข้าไปกับเนื้อหาด้วย งานออนไลน์ก็คืองานที่ทำผ่านอินเตอร์แต่จะทำที่บ้านหรือที่บริษัทหรือที่ไหนก็คงได้หมดเพราะถ้าผ่านอินเตอร์แล้วก็
ขึ้นชื่อว่างานออนไลน์ ส่วนทำได้จริงไหม ทำได้จริงครับ แต่ขึ้นอยู่ว่า เรามีทุนไหม? แล้วงานออนไลน์ที่เราจะทำต้องใช้ทุนมากน้อยแค่ไหน ก็แล้วแต่ตัวธุรกิจล่ะครับ และอาจจะมีงานออนไลน์ที่ไม่เสียตังค์แต่ใช้เวลาพอควรครับ ส่วนทำได้ทุกคนไหม? ส่วนมากงานออนไลน์ที่ขึ้นชื่อว่าได้ทำอยู่กับบ้านจริงๆเลยนั้น รับรองครับ เค้าไม่ค่อยจะจำกันอายุหรอกครับ ส่วนมากจะได้หมดเลย

และมาถึงธุรกิจที่ผมจะแนะนำ มีอยู่สองตัวครับ ที่ผมลองทำดู คือ ตัวแรก คือ
siamtopup ซึ่งเป็นธุรกิจตัวใหม่ที่เปิดตัว มกราคม นี้เองครับ เปิดตัวต้อนรับปีใหม่พอดี และธุรกิจตัวนี้จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเติมเงินมือถือและเติมบัตรเกมออนไลน์ทุกประเภทผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตครับและได้รับเปอร์เซนต์จากการเติมด้วยครับ ซึ่งตัวนี้กำลังได้รับความนิยมสูงมากๆในตอนนี้เพราะว่า เปิดตัวใหม่ สามารถเป็นสายงานต้นๆเลยไม่ยากนัก ซึ่งรายละเอียดเราจะมาคุยกันอีกทีนะครับสำหรับตัวนี้ พอมาถึงธุรกิจอีกตัวคือ
counterserviceonline ครับ คือผมพูดถึงชื่อตั้งแต่เริ่มแรกเลยนะครับ สำหรับธุรกิจตัวนี้ ก็จะตรงๆชื่ออยู่แล้วครับ ก็จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้ชำระ ค่าสาธารณูปโภค ชำรำค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต เติมเงินมือถือและอื่นๆอีกมากมาย โดยได้รับเปอร์เซนต์การลดอีกด้วย ซึ่งธุรกิจตัวนี้ก็เปิดตัวมาประมาณเกือบปลายเดือน กันยายนปี ที่แล้วเองครับ แต่ก็เป็นธุรกิจที่น่าสนใจเพราะว่า การจ่ายค่ำน้ำค่าไฟ เป็นอะไรที่ต้องทำทุกเดือนอยู่แล้ว แล้วแต่จะตัดสินใจทำกันนะครับ แต่สำหรับผมแล้ว ทำสองอย่างไปพร้อมๆกันเลยครับ

และมีธุรกิจออนไลน์อีกมากมาย ที่ผมต้องขอเวลาหาข้อมูล และศึกษาข้อมูลก่อนนำมาเผยแพร่ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. น่าสนใจดีครับ
    ผมก็สนใจเช่นกัน ขอเวลาศึกษาข้อมูลอีกสักหน่อย

    ตอบลบ