วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ธุรกิจ CSOpayment

ก็สำหรับ เคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ตัวนี้ ถามผมว่าน่าทำไหม ถ้าตอบตามความคิดของผมที่ไม่ค่อยได้คิดอะไรมากมาย ก็คงต้องบอกว่าน่าทำนะครับ
แล้วถ้าถามถึงเหตุผลของผมละ ผมก็จะถามกลับไปว่า ทุกวันนี้ คุณต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟไหม? เพื่อนบ้านคุณ หรือเพื่อนๆคุณต้องจ่ายค่าไฟไหม?
แล้วถ้าเค้าบอกว่าจ่าย แล้วทำไม เราไม่รับชำระให้เค้าเลยละครับ ยกตัวอย่างง่ายๆ ค่าน้ำค่าไฟ รวมกัน 1000 บาท เราได้กำไร 30 บาท แล้วถ้าหลายคนเข้า
ละครับ และถ้าค่าน้ำค่าไฟเยอะกว่านี้ละครับ เงินที่เราจะได้รับก็เยอะกว่านี้ซิครับ แค่รับรอรับชำระตอนสิ้นเดือนแค่นั้นเองครับ มันเป็นอะไรที่ง่ายๆไม่ยากครับ
และก็ไม่ได้เป็นงานขายเลย และหลักการของตัวนี้ก็คือ สมัคร 350 บาท รักษายอด 100 บาทเหมือนกันครับ และเปอร์เซนต์การหาลูกทีมก็ไม่ต่างจากตัวแรก
เพราะว่าธุรกิจนี้ก็เป็นที่ต้องการของคนส่วนใหญ่อยู่แล้ว เราสามารถแนะนำคนรู้จักหรือใครก็ได้มาทำ แล้วคุณจะรู้ครับว่าเงิน 350 บาททำอะไรได้เยอะกว่าที่คิดครับ ยังไงก็ลองศึกษาเพิ่งเติมงานลิงค์อ้างอิงของผมอีกรอบนะครับ สมัครเป็นสายงานกับผม หรือ ดูข้อมูล
>>>> คลิ๊กที่นี่ <<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น